Khuyến mãi Khuyến mãi

Chính sách vận chuyển

Không Gian Gốm Bát Tràng cam kết mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn đến mọi tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu rằng đối với sản phẩm gốm sứ – loại hàng hóa dễ vỡ, việc đóng gói và vận chuyển cẩn thận là điều tối quan trọng. Do đó, quy trình giao nhận của chúng tôi được thiết kế kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Với chính sách vận chuyển linh hoạt và đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm từ xa. Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng cho mọi người. Cụ thể như sau:

1. Đối với khách hàng khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh:

  • Miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 2.000.000đ
  • Miễn phí vận chuyển cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 500.000đ (trừ các sản phẩm cồng kềnh, to nặng)
  • Các đơn hàng dưới 500.000đ sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển
  • Thời gian giao hàng từ : 8h – 20h hằng ngày.
  • Nếu đơn hàng được đặt trước 15h thì giao hàng trong ngày
  • Nếu đơn hàng được đặt sau 15h thì giao hàng vào sáng hôm sau hoặc theo thời gian khách hàng yêu cầu

2. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác

Không Gian Gốm Bát Tràng liên kết với các đơn vị vận chuyển gửi hàng đi các tỉnh cho khách hàng; đảm bảo vận chuyển một cách an toàn. 

Miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 50.000.000đ (trừ trường hợp phải đi bằng máy bay, tàu…)
Đối với hàng hóa cồng kềnh, giá trị cao, tùy mặt hàng chúng tôi để hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển

Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày

Để trao đổi thêm thông tin, khách hàng có thể gọi điện cho chúng tôi qua hotline 0912 809 908 hoặc liên hệ với nhân viên phụ trách bán hàng.

3. Các giới hạn về mặt đại lý cho việc giao hàng:

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.
  • Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin người nhận, bao gồm: tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, dothobattrang.vn sẽ gửi kèm hóa đơn.

5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.